Tamson

Hành Trang Các Đội Tuyển Của Châu Âu Mang Tới Nước Nga

Hành Trang Các Đội Tuyển Của Châu Âu Mang Tới Nước Nga 1

Quyết liệt và mạnh mẽ trên sân cỏ, nhưng các cầu thủ lại vô cùng thanh lịch và sang trọng trong đời thường. Mùa World Cup 2018 này, các cầu thủ mang trong vali cả những bộ suit và thời trang ngày thường do các thương hiệu nổi tiếng của mỗi nước thiết kế riêng, như lời giới thiệu đầy tự hào về đất nước mình.

Định nghĩa lại thành công (#RedefineSuccess) cùng nhà vô địch Đức

“Định nghĩa lại thành công” – đó là tinh thần của bộ sưu tập mà thương hiệu thời trang BOSS thiết kế riêng cho đội tuyển Đức. Cái tên nhắc mọi người rằng “cỗ xe tăng” Đức đến với vòng chung kết World Cup 2018 tại Nga với tư cách là đương kim vô địch, và đang độ sung sức nhất, các chàng trai Đức sẽ không để thành công của 4 năm trước lọt vào tay người khác.

BOSS chọn màu xanh navy sẫm cho trang phục đội tuyển, từ suit cho đến áo khoác nhẹ, áo nỉ. Thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới từ nước Đức vốn nổi tiếng với những bộ suit đường nét “chuẩn không cần chỉnh”, cắt may cực kỳ sắc sảo, phom dáng trẻ trung, chất liệu thượng hạng. Có những chi tiết cực kỳ tinh tế, như chi tiết lá cờ nước Đức được đính rất nhỏ ở sau lưng, hay bên trong cổ áo . Chi tiết lá cờ Đức này cũng xuất hiện tinh tế trên cà vạt. Niềm tự hào của nhà đương kim vô địch còn được thể hiện bằng hình quốc huy đính tinh xảo bên trong áo suit, hay in nổi cùng tông màu navy nhạt chiếm lĩnh hết mặt trước của áo nỉ.

“Tôi muốn giữ vai trò hình mẫu khi chúng tôi chơi bóng, dù là khi luyện tập hay trên sân” – Mats Hummels, trung vệ đội tuyển Đức nói. “Chúng tôi sẽ không đánh mất khát vọng chiến thắng cho đến khi dành danh hiệu”.  Trong những bức ảnh Mats Hummes cùng các đồng đội, trong đó có những ngôi sao như Mario Gomez và Toni Kroos giới thiệu bộ sưu tập, màu navy  sẫm tạo ấn tượng lạnh lùng và sang trọng, như một lời tuyên ngôn ngầm của cỗ xe tăng Đức sẽ không nhượng bộ đối phương.  Cũng như cách Huấn luyện viên trưởng Joachim Low phát biểu: “Nếu chúng tôi muốn trở thành nhà vô địch thế giới, chúng tôi cần tự thúc đẩy giới hạn của mình trong từng trận đấu”. Điều đó không phải không có cơ sở khi nhà đương kim vô địch đến Nga năm nay với toàn bộ sức trẻ. Chắc chắn không chỉ cống hiến những pha bóng đẹp, họ cũng sẽ gây ấn tượng cả khi tham gia những sự kiện xung quanh các trận đấu, hay chỉ đơn giản là đi dạo trên đường phố Mátxcơva trong trang phục BOSS.

Mats Hummels trong trang phục chính thức của đội tuyển quốc gia Đức , được tài trợ bởi BOSS

Sự tinh xảo cho đội tuyển Anh với Marks & Spencer

Không hẹn mà gặp, ba đội bóng lớn nhất Châu Âu đều chọn trang phục chính thức ngoài sân cỏ với gam màu chủ đạo là màu navy, chỉ với độ đậm nhạt khác nhau. Với đội tuyển Anh là suit màu navy sáng hơn đôi chút so với màu của đội Đức, còn đội Pháp chọn màu xanh ngả sang màu blue sẫm, màu cờ nước Pháp.

Đội tuyển Anh chọn Marks & Spencer (M&S) Menswear là nhà may chính thức từ năm 2007. Các chàng trai “sư tử Anh”,  từ Joe Hart, Kyle Walker, Danny Rose, John Stones, Marcus Rashford, Jordan Pickford, đến Phil Jones, Jack Butland, Ryan Bertrand, Jesse Lingard, Kieran Tripper và Jamie Vardy  trông thật bảnh bao và lịch lãm trong suit M&S.

Bộ sưu tập trang phục cho tuyển Anh năm nay có tên “M&S Collection Luxury”.  Suit được may từ len merino nguyên chất,  vải dệt tại nhà máy Alfred Brown nổi tiếng ở Yorkshire. Bộ sưu tập có nhiều chi tiết tôn vinh tinh thần quả cảm và sức hấp dẫn của môn thể thao vua:  Một ngôi sao nhỏ bằng vàng bên trong túi áo kỷ niệm chiến thắng của đội Anh tại World Cup 1966, lớp lót là vải hoa văn jacquard cách điệu hình trái bóng, đường viền đỏ, trắng, xanh thẫm của màu cờ Anh xuất hiện khắp nơi, và các chi tiết cài nút đặc biệt. Hy vọng cho các fan là đội Anh tới Nga với số điểm gần như tuyệt đối từ vòng bảng.

“Di sản sống” Smalto may đo cho những chú gà trống

Đội tuyển Pháp cũng hứa hẹn với khán giả những trận đấu đầy hào hứng phía trước. Các chú gà trống Gaulois sẽ thể hiện những hình ảnh đẹp cả trong và ngoài sân cỏ. Thiết kế trang phục  cho tuyển Pháp tới Nga là nhà may Smalto – nhà cung cấp trang phục cho đội từ  2013. Bộ sưu tập cho đội tuyển Pháp gồm suit truyền thống 2 chi tiết lên từ vải len thượng hạng, áo sơ mi xanh blue nhạt, cà vạt lụa và thắt lưng khóa màu bạc, giày da. Suit màu màu xanh blue, sắc màu biểu tượng cho lá cờ nước Pháp. Bộ suit thực sự thể hiện những giá trị của  tính kiên trì, xuất sắc và kỹ thuật cao.

Maison Smalto và đội tuyển Pháp cùng chia sẻ nhiều điểm hội tụ –  đó là sự xuất sắc, đòi hỏi và đam mê. Smalto luôn gắn với danh hiệu “Doanh nghiệp di sản sống”  do Bộ Kinh tế Pháp trao tặng từ 2012. Họ đi cùng các cầu thủ Pháp tới  World Cup ở Brazil năm 2014 và tới cả vòng chung kết Euro 2016

Exit mobile version