Bảng màu của thời khắc chuyển mùa rất phong phú, với nhiều sắc thái lấy từ tự nhiên, từ màu xanh nhàn nhạt của bầu trời ngả về tối, màu xanh rêu úa, màu nâu đen của đất như sự đồng điệu với không gian của địa y, cho đến những màu sắc ấm như vẫn vấn vương với nắng cuối thu, như màu đỏ nhuộm từ rễ cây rễ cây thiên thảo, màu nâu hạt dẻ, hay một ánh ửng hồng nồng nàn của phấn má.
Gạch nối giao mùa trong bộ sưu tập là một vài thiết kế trên vải kẻ ô của mùa trước. Họa tiết kẻ ô quay lại với sắc màu đỏ và vàng vui tươi trên áo vest, trên chiếc khăn choàng to bản, chân váy midi hay mặt trong của áo khoác. Những di sản của nhà làm yên ngựa được làm mới đầy cảm xúc: Chiếc chăn chần khoác cho ngựa biến thành áo choàng rộng, những chiếc áo khoác da mềm mại dáng rộng, áo da trần ngắn với phéc mơ tuya đơn giản phía trước, vừa nguyên bản, vừa truyền thống. Di sản đó còn thể hiện rõ nét trên những đôi bốt cưỡi ngựa cao cổ bằng da nhiều màu sắc: Màu xanh ánh điện, màu vàng áo đi mưa, màu hồng cam, làm sáng lên bảng màu trầm truyền thống của Hermès như nâu lạc đà, nâu đất và xám. Chờ đợi thời tiết còn chưa kịp buốt giá là những chiếc váy lụa họa tiết khăn phối những dải da kẻ cá tính, như một thách thức về sự trải nghiệm với nghệ thuật thủ công.
Vanhee-Cybulski vẽ nên những thiết kế với phom dáng rộng thoải mái, cả áo khoác, sơ mi hay quần culotte, như muốn tận hưởng hết chú gió thu ấm áp cuối mùa. Sự phóng khoáng đó cũng tôn vinh phong cách tự chủ của các quý cô. Nhà thiết kế nói rằng bộ sưu tập là dành cho những người phụ nữ có tính cách quả quyết, tự do, tự tin là chính mình. Nhìn chung, bộ sưu tập cho thấy một cảm giác điềm tĩnh tươi mới hơn so với một Vanhee Cybulski kín đáo thường thấy.
Chuyển sang đồ phụ kiện, Hermès giới thiệu thiết kế túi biến tấu đi từ những chiếc túi xách biểu tượng như Birkin hay Kelly khiến chúng trở nên ngày thường hơn, hay với các chi tiết phần cứng độc đáo mới mẻ. Dường như Hermès đang làm một việc ngược đời, trong khi các thương hiệu khác cố bắt chước Birkin hay Kelly thì Hermès đưa ra những chiếc túi phom lớn, có nắp ở trên, khóa xoay như hai chiếc túi huyền thoại nhưng bớt cầu kỳ nuột nà đi, dường như thuộc về một brand ít tiền hơn, thể hiện một cách tiếp cận khác với khách hàng . Hoặc một chiếc túi đeo chéo có khóa bản to, được cách điệu từ họa tiết đan giỏ, hẳn là phù hợp những ai muốn có một chiếc túi đeo vai ít chính thống hơn chiếc Constance, nhưng chắc chắn sẽ trở nên nổi tiếng không kém.