Site icon Tamson

Gợi Ý Kết Hợp Màu Sắc Giữa Suit Và Giày

Gợi Ý Kết Hợp Màu Sắc Giữa Suit Và Giày 13

Những bộ suit thường đem lại phong thái đơn giản, lịch lãm dù chỉ với một màu cùng những chi tiết nhỏ tế nhị đầy tinh xảo. Vì vậy, màu sắc của món phụ kiện sẽ tạo nên những thay đổi lớn cho toàn diện mạo để truyền đạt những thông điệp khác nhau. Tham khảo một số gợi ý dưới đây từ BOSS về cách kết hợp giữa suit và giày, để có thể có được phong cách phù hợp nhất.

1. Phong cách công sở chuyên nghiệp:

Trong môi trường chuyên nghiệp ở các tập đoàn lớn, bộ suit màu xanh navy là lựa chọn hàng đầu bởi vẻ cổ điển, sang trọng vốn có. Màu xanh navy đẹp nhất khi phối hợp cùng giày màu đen, màu navy hoặc màu cognac để giữ phong thái chỉn chu, chuyên nghiệp.

2. Phong cách công sở lịch lãm:

Đôi khi, chúng ta muốn có một diện mạo nổi bật, kiểu cách hơn cho những sự kiện, buổi họp quan trọng nơi công sở. Khi đó, hãy chọn cho mình bộ suit đen bảnh bao cùng giày da với những màu dưới đây.

3. Phong cách công sở thường nhật:

Khi bạn muốn thoải mái hơn, màu ghi là lựa chọn hoàn hảo nhất cho và có thể trung hoà với các món phụ kiện thời trang khác cho vẻ trẻ trung mà vẫn chuyên nghiệp.

4. Phong cách công sở hiện đại:

Ở nơi công sở với quy định về trang phục thoải mái, hãy chọn cho mình bộ suit xanh dương trẻ trung, cá tính. Suit xanh dương hợp nhất với giày màu xanh navy và màu trắng.

5Phong cách công sở mùa hè:

Cho những ngày nắng nóng oi bức, bạn nên chọn một bộ suit màu xanh nhạt phối cùng giày màu đen và navy.

Exit mobile version